Điệu hơn với chân váy bút chì



Cô nàng công sở nổi bật



Phối trang phục ra sao mục đích những mẫu
váy công sở bút chì màu trung tính cơ bản nhất cũng có cơ hội trở nên thời trang, thu hút?
Có thể nói, chân váy bút chì là món trang phục cơ bản nhất đối với những người đẹp công sở. Sự lịch lãm, hòa nhã và rất giản đơn của chúng có cơ hội giúp những nàng ứng biến với mọi ngày thời điểm tuần. Tuy vậy, cũng chính bởi những đặc điểm này mà rất nhiều người thú nhận là "ghét" chân váy công sở, nhất là nhiều người đẹp yêu muốn phong kiểu trendy, thời thượng.


Vậy thì hôm nay, hãy cùng chúng ta tham khảo 1 vài cách giản đơn để kết hợp trang phục quả thật trendy cùng 3 mẫu váy bút chì cơ bản nhất nhé.


Màu đen


Nhiều cái chân váy công sở màu đen luôn sở hữu lại cảm giác cổ điển, đứng đắn tuyệt đối vào người diện. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, váy công sở đen thông thường khiến họ nhìn già đi và có cảm giác không bao giờ thời trang.


Mục đích che dấu việc này, bạn nên chọn vào mình các chiếc thời trang chăm chút với màu sắc nổi bật một chút. Với bản tính vốn sỡ hữu của gam màu trầm, đen sẽ tôn nhiều họa tiết, màu sắc khác lên một nhiều hoàn hảo. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý những sắc độ kèm theo mục đích tránh được sự tương phản bị chênh nhau quá nhiều.



Về sự dáng, nên chọn vào mình những chiếc trang phục với cách dáng bắt mắt. Nhiều đường cắt thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ có tác dụng sở hữu đến vào bạn phong kiểu cá tính, hoặc áo với dáng vẻ mềm mại, thướt tha có tác dụng giúp bạn biến thành một cô nàng thật điệu đà, ngọt ngào.


Trẻ trung cùng trang phục thun ba lỗ màu san hô.


Năng động, mềm mại khi phối cùng sơ mi màu hồng nhạt.


Quả thật điệu đà với trang phục ren thời điểm suốt.


Và hiện đại, cuốn hút khi phối cùng sơ mi ba lổ trắng và một chuỗi vòng hạt đá thu hút.


Bạn có thể kết hợp cùng các gam màu thanh lịch khác để tạo nên sự đồng điệu nhưng vẫn nổi bật cho bộ trang phục của mình.


Họa tiết bàn cờ cũng cho một gợi ý hoặc vào các cô nàng yêu muốn phong cách thời trang, cá tính trong hè này.


Phối cùng trang phục thun cho một lựa chọn hay ho dành cho nhiều nàng ưa vận động, muốn sự thoải mái và khỏe khoắn.


Bên cạnh đó, hãy chú ý chọn cho mình những phụ kiện kèm theo quả thật thu hút để tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ bạn nhé.


Màu trắng


Khác với màu đen, sắc trắng tạo nên sự thanh lịch, thanh khiết hơn. Bởi vậy, bạn cũng có thể tự do lựa chọn màu sắc hơn một chút. Nếu như các sắc màu rực rỡ sẽ giúp bạn trở thành một người đẹp nổi bật, ấn tượng thì nhiều sắc độ nhẹ nhàng, đồng điệu có tác dụng mang tới vẻ lịch lãm, trang nhã cho bạn.


Cũng giống với chân váy bút chì đen, bạn có thể tùy biến phong cách với chân váy trắng bởi chúng bổ trợ hoàn hảo cho nhiều phong kiểu khác nhau. Phổ biến nhất, bạn có cơ hội hóa thân một kiểu cá tính với sắc màu đen - trắng hoặc phong kiểu white-on white, nhưng thoắt cái, bạn cũng có thể quả thật nữ tính khi phối cùng sơ mi ren, sơ mi cách điệu.


Đừng quên các phụ kiện đi kèm, chúng sẽ là điểm nổi bật hoàn hảo cuối cùng vào bộ trang phục của bạn. Các mẫu vòng cổ metallic, vòng cổ layering sẽ là lựa chọn hoàn hảo vào một bộ trang phục nơi làm việc thật trendy đấy.


Thanh lịch, khỏe khoắn khi kết hợp cùng trang phục thun và blazer trắng.


Quyến rũ tuyệt đối với sơ mi hoa màu sáng.


Một chút cá tính cùng đen - trắng và họa tiết kẻ.


Bạn có thể tự do chọn những chi tiết màu nổi, bởi khi kết hợp kết hợp với sơ mi trắng, chúng nhìn nhẹ hơn chứ không quá tương phản là khi kết hợp với đen.


Những trang cách với sự dáng, đường cắt may mạnh mẽ cũng là một gợi ý hoặc vào những nàng năng động nhằm phối cùng váy trắng.


Quyến rũ với màu hồng nude.


Trẻ trung với sắc vàng mơ.


Hòa nhã với chi tiết trang trí màu nhẹ nhàng.


Kết hợp cùng crop top cũng cho một lựa chọn rất hay nếu bạn ưa sự năng động và tự tin.


Cuối cùng, đừng quên sự kết hợp white-on-white thời thượng nhé.


Màu nhẹ nhàng khác


Nếu như màu đen cá tính, sắc trắng hòa nhã thì một số tone màu trung tính khác là be, nâu cà phê hay ghi sáng.... lại sở hữu tới vào nhiều cái váy công sở vẻ nhã nhặn và điềm đạm hơn. Cũng vì thế, nhằm phối đồ thật thời thượng cùng các tone màu này, bạn nên chọn cho mình nhiều quần áo quyến rũ, nhẹ nhàng một chút.


Bên cạnh đó, rất nhiều người đẹp sợ màu trung tính hơi già thì có cơ hội kết phù hợp với những quần áo có kiểu dáng trẻ trung như sơ mi cổ đức, thời trang crop-top.  Kết hợp một số phụ kiện màu sắc nhấn nhá phải chăng, vậy cho bạn đã có cơ hội nổi bật hơn với sắc màu điềm đạm này làm chủ đạo rồi.



Nữ tính, ngọt ngào cùng họa tiết chấm bi.


Trẻ trung với trang phục peplum cổ đứng và phụ kiện cùng tone màu nude.


Một bộ trang phục rất giản đơn nhưng với đường xẻ duyên dáng ở váy, chiếc trang phục crop top trắng... đã tạo hãy nét thanh lịch, trendy tuyệt đối.


Phụ kiện màu ghi sáng đồng điệu với giày da rắn và clutch satin.


Hoặc phụ kiện xanh ngọc ngọt ngào tạo nên sự trang nhã, quyến rũ cho người diện.


Kết hợp cùng áo ren nổi và ankle strap heels vào phong cách trang nhã, năng động.

0 nhận xét: